-->

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Kiếm Tiền Từ Những Trang PTC

I.Trước tiên nói về PTC là gì?:
PTC định nghĩa đơn giản à hình thức kiếm tiền bằng hình thức xem quảng cáo. Những công ty ở nước ngoài sẵn sàng trả 1 số tiền lớn để thuê những trang web quảng cáo mặt hàng, sản phẩm, công ty họ. Và những trang web này, để thu hút người đọc, họ sẽ trả tiền cho người đọc khi người đọc xem quảng cáo của họ. Dĩ nhiên, như mình đã nói kiếm tiền không dễ, không có chuyện chỉ đọc vài cái quảng cáo là có tiền. Đọc mỗi quảng cáo họ chỉ trả ta từ 1cent đến 5cent (0.01$-0.05$) vì thế chúng ta phải làm ở nhiều trang web hoặc làm nhiều nick trong 1 web mới mong có lãi. Và đây là cách làm việc PTC:

II.Cách chơi:
*Làm nhiều nick trong 1 web (ưu: nhận tiền nhanh, tránh rủi ro gặp trang lừa đảo, khuyết: có thể bị web đó phát hiện làm nhiều nick trên 1 máy và del nick=> mất tiền ):
Ở đây ví dụ là bạn làm 10 nick một trang , và làm cho 5 trang:
-Đầu tiên bạn hãy dự tính mình sẽ làm trong khoảng bao nhiêu trang (trong cách 1 này tôi khuyên bạn chỉ nên chơi 5 trang), sau đó hãy lập 10 cái email (gmail,yahoo,hotmail,…), tiếp theo bạn lập 10 tài khoản thanh toán trực tuyến như AlertPay (mạng thanh toán hay dùng của những trang PTC). Và bạn hãy chọn 1 trong 10 email làm email chính và tài khoản AlertPay tương ứng để làm tài khoản thanh toán chính. Khi lập các nick email, tài khoản, tôi khuyên bạn nên dùng 1 tên rồi đánh số cho đỡ quyên và dùng chung passwork, còn riêng nick chính thì dùng tên khác và pass khác
VD:
Như email chính là pro @gmail.com, tài khoản chính là propro, còn 10 cái nick phụ thì email là pzo1, pzo2,pzro3….pzo10 @gmail.com , và tài khoản cũng đánh số giống email lập nó.
-Tiếp theo, bạn hãy lập 10 cái nick xem quảng cáo ở mỗi web bạn tham gia, và các nick dó bạn cũng nên đánh số giống email và tài khoản. Nhưng có 1 điều lưu ý, khi bạn lập nhiều nick 1 lúc tại cùng 1 thời điểm, đó là mỗi web chỉ cho bạn lập 1 nick, nên khi bạn lập đến nick thứ 2 nó sẽ thông báo là bạn đã có 1 nick và không cho bạn lập thêm. Vì vậy khi lập xong 1 nick, bạn phải xóa cooke, history và fake IP của máy. Nói đến đây chắc các bạn sẽ không hiểu đó là gì và làm như thế nào. Nếu giải thích, mình có thể giải thích là: khi làm việc, lập nick ở mỗi web, nó sẽ ghi nớ lại số IP máy của bạn (IP: số của mỗi máy khi bạn lên mạng, chỉ thanh đổi khi khởi động lại modem hoặc fake nó), vì thế khi bạn làm việc hoặc lập nick thứ 2, nó sẽ không cho ban lập thêm, hoặc xóa nick bạn vừa làm=> thật cận thận khi làm nhiều nick. Còn về Fake IP thì nếu bạn làm ở nhà thì chỉ cần khởi dộng lại modem thì IP sẽ thay đổi, còn làm ngoài hàng thì bạn phải fake IP băng phần mềm. Riêng fake IP bằng phần mềm thì bạn phải xem các hướng dẫn ở những diễn đàn MMO( mình sẽ nêu những diễn đàn đó), hoặc có thể liên hệ với mình, để mình cung cấp phần mềm và hướng dẫn, chứ mình không thể hướng dẫn ở đây được. Và 1 điều rất quan trọng nữa là khi lập nick phụ, bạn phải lập theo link web của nick chính, hoặc khi đăng kí phải ghi tên nick chính vào phần "refferer’’. Có thế thì khi bạn kick ở nick phụ, nick phụ của bạn vẫn được tiền và nick chính của ban sẽ được nhận tiền hoa hồng từ nick phụ

VD : Như ở những trang cho ref100% , nick phụ của bạn vẫn nhận đủ số tiền và nick chính sẽ nhận số tiền hoa hồng có giá trị y bằng tiền nick phụ làm.
-Và sau khi đã lâp xong 10 nick, bạn có thể bắt đầu công việc của mình, khi bạn đã biết fake IP rồi thì công việc cũng tương đối nhàn, nhưng vẫn đòi hỏi kiên trì cao. Bạn chỉ cần vào những web tham gia. Click vào Login hay Sight in, rồi đánh nick mình vô. Sau khi đăng nhập xong, bạn kick vào Suft ads hay Vew ads để vào danh sách các quảng các cần xem. Nó sẽ hiện ra 1lish các quảng cáo, bạn chỉ cần kick vô nó, nó sẽ hiên ra 1 trang khác, đó là trang quảng cáo, trên cùng trang có số đếm ngược từ 30, khi nó về 1 rồi hiện chữ done lòa ok , bạn có thể tắt nó đi và kick tiếp cái khác ( chỉ được xem 1 quảng cáo 1 lúc trong1 trang). Trong khoảng thời gian 30 giây chờ đợi, để tiết kiệm thời gian bạn có thể chơi 1 lúc 5 trang khác nhau như mình nói, kick xong cái này sang trang khác kick tiếp cái khác. Và mình lưu ý: bạn phải luôn kick, không được bỏ kick 1 nick nào đó quá lâu, như vài tuần không vô kick quảng cáo là có thể bị del nick. Sau vài tuần làm việc, nick bạn đã có số tiền bằng hoặc lớn hơn mức pay own thì bạn đã có thể chuyển tiền từ web về tài khoản Alertpay của mình. Thường thì việc chuyển tiền này mất hơn 1 tuần. Sau khi có tiền trong tài khoản rồi thì việc rut tiền chỉ là vấn đề thời gian, thích rút lúc nào cũng được ($_$) ^^.
-Và nếu bạn không muốn làm 1 mình thì bạn có thể mời thêm người cùng hợp tác, hay chỉ dẫn miễn phí cho1 ai đó để họ đăng kí nick chính theo refferer là nick chính của mình (như mình nè ^^), khi đăng kí như thế thì chả ai thiệt.
-Đó là cách 1 còn nếu thích an toàn thì bạn có thể làm cách sau: Chơi thật nhiều trang web, nhưng 1 trang web chỉ chơi 1 nick thôi, đỡ mệt công fakeIP, nhưng làm thế thì phải mất 1 khoảng thời gian khá lâu thì bạn mới đạt mức tiền payown và mới được chuyển về tài khoản. Làm ăn phải có chút mạo hiểm bạn ạ, chứ lương thiện quá thì sống không nổi đâu

VD: trang http://bux3.com
0.01$/ads (bạn kiếm được 0,01$ khi đọc 1 quảng cáo), 100%ref (nick chính sẽ nhân được 100% hoa hồng từ nick phụ), 10$payown (khi đạt đến 10$, bạn sẽ được thanh toán), 10-17ads/day (số quảng cáo bạn phải đọc trong 1 ngày), AlertPay(12k/1$)(mạng thanh toán trực tuyến mà trang web thanh toán cho bạn),
Và đây là chỉ tiêu là 1 trang web tốt, không phải là scam(lừa đảo) mà bạn nên làm:
  • Mức thanh toán cho 1 quảng cáo không quá 0,03$/ads. 0.01-0.02$/ads là vừa, trên mức này thì bạn nên tránh xa.
  • Ref thì 100%ref là max rồi còn 200%,300%,… là có vấn đề.
  • Còn mức payown thì chỉ, nên chọn những web có mức payown dưới 15$, trên 20$ thì có lẽ là scam, vì mức payown càng lớn thì bạn càng khó nhận tiền sớm, vì thế những trang đòi trả tiền theo tháng thì bạn cũng không nên tham gia.
  • Và dĩ nhiên số quảng cáo cang lớn thì bạn càng có nhiều tiền, nếu web nào đã có đủ 3 yêu cầu trên mà có nhiều quảng cáo thì bạn tham gia. Còn nếu không đủ 3 yêu cầu trên mà có nhiều quảng cáo thì chả nói làm gì.
  • Mạng thanh toán thì tùy bạn chọn, trang web có thanh toán bằng mạng nào cũng được, vd như:Alertpay, Egold, PayPal,…
  • Chúc bạn tìm được trang web uy tín. Và có thể bạn chọn được 1 trang uy tín, nhưng khi làm nhiều nick phụ bạn không del cooke và fakeIP để rồi nó biết, làm đến mức payown nó không trả tiền thì là do bạn chứ nó không lừa đâu nha.
  • Phía dưới là một số trang là những web có thể nói là tốt và uy tín, nếu thích bạn có thể tham gia, và đăng kí với refferer là mình (dinhviethai), nhưng chỉ đăng kí nick chính thôi nha, còn nick phụ thì bạn hãy đăng kí theo referer nick chính của bạn (thì nick chính của bạn mới có tiền chứ). khi bạn đăng kí nick chính thì mình chỉ nhận 100% hoa hồng nick chính của bạn thôi, như mình đã nói, bạn không mất gì. Mà nói chung các trang web đều muốn có nhiều người tham gia, nên những nick nào mà không có reffrer là nick uy tín (nick thường xuyên làm) thì có vấn để đó bạn. Vì thế đừng để trống ô refferar nha, nick chính thì hãy đăng kí theo refferer là mình, còn nick phụ thì chính là nick chình của bạn.OK!
  • Công việc PTC nói chung thì cũng chỉ có thể gọi là kiếm tiền thôi chứ không phải coi là 1 nghề kiếm cơm trong MMO, nhưng nếu có lòng kiên trì, biết hợp tác, bạn cũng có thể kiếm vài triệu 1 tháng. Còn trong MMO còn rất nhiều nghề khác, bạn có thể vô các forum để tìm hiểu.
  • Các webside, forum MMO:
http://vietmaker.com/
http://kiem-tien.com/
http://forum.kiem-tien.com/
http://egoldviet.com/
http://v4rum.com/
..........
Bạn có thể vào đó để tìm thông tin và hỏi những điều chưa biết

III.Cách Đăng ký:
1.Bạn truy cập vào trang PTC mà bạn muốn
2.Nhấn vào chữ REGISTER bên góc phải màn hình.
3.Thực hiện như sau:
  • Username: Tên bạn
  • Email:Email Của bạn
  • Email AlertPay: Email bạn đăng ký ở AlertPay(một số trang không có bạn có thể vào Account bổ xung thêm)
  • Password: Mật khẩu của bạn
  • Confirm Password: Gõ lại mật khẩu
  • Country: Vietnam
  • Referrer: Bạn có thể ghi dinhviethai
Nhấn để hoàn thành. Sau đó nhấn Continueđể bắt đầu kiếm tiền.
4.Kiếm tiền:
Nhấn Login để vào tài khoản của mình. Sau khi đăng nhập vào tài khoản. Bạn hãy quan tâm 2 mục trên hàng chữ đỏ SURF & ACCOUNT.
Mục SURF là nơi các bạn kiếm tiền.(Các trang khác có thể là mục VIEW ADS). Bạn hãy nhấn vào từng đường link quảng cáo, đợi nó load xong khoảng 30s thì tiền đã vào túi bạn
Bạn có thể tham khảo một số trang PTC uy tín ở mục Best PTC
Chúc bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
© 2015 Google - Xem Blog tốt nhất với trình duyệt FireFox ,Google Chrome, MaxthonOpera
Based on Arthemia at Blogger Templates Designs and 3 Column Minima at Free Blogger Templates | Designer : ĐinhViệtHải
Y!M : haimiennam | Mail : admin@dinhviethai.com