-->

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Hướng Dẫn Sử Dụng Perfectmoney

Nếu bạn chứ có tài khoản Perfectmoney hãy Vào Đây tham khỏa để đăng ký cho mình một tìa khoản Perfectmoney

Những điều quan trọng mà bạn cần để ý đó là mụcMy Acounts, Send Money, Seting, Add Acount.Đó là ba mục quan trọng nhất các bạn cần chú ý.

I.Cách Sử Dụng:

1.My Acounts: Đây là phần chưa thông tin các ví ảo pm , bạn sẽ cần copy ra ngoài và lưu nó lại để sử dụng cho những giao dịch sau này.
Các tài khoản có dạng:
  • U119000: Thanh toán và nhận thanh toán bằng tiền dollar
  • G119000:Thanh toán và nhận thanh toán bằng vàng
  • €119900:thanh toán và nhận thanh toán bằng Euro
Mỗi tài khoản pm có thể tạo ra được 4 dạng ví với những số U,G,€ khác nhau để tạo ra thêm những ví ảo này các bạn vào mục Add Acounts sau đó chọn vào những ví nào mà bạn muốn sử dụng thì tạo ra loại ví đó

2.Send Money:Các bạn muốn giao dịch trên mạng như chuyển tiền từ số Pm này sang Pm khác với cách mục đích khác nhau nhưng chủ yêu là để bán tiền ảo thành tiền thật trên các trang Exchager. Để gửi tiền bạn chọn vào SendMoney Chọn Singer Payment
Điền đầy đủ những thông tin:
  • Amount 
  • To Account 
  • Description: 
Sau đó chọn Payment Preview tiếp theo chọn Comfim Payment 

3.Seting:Đây là phần cài đặt và chỉnh sửa những thông tin mà bạn đăng kí trước đó.

II.Rút Và Chuyển Tiền:
Có tương đối nhiều hình thức để nạp và rút tiền PM như: bạn có thể mua và bán PM trên các diễn đàn MMO hoặc qua các đại lý của PM. Ở đây mình sẽ giới thiệu với các bạn 1 đại lý thu mua và bán PM uy tín (Đã được Perfect Money verify và cấp quyền đại lý) đó là EXChangesPM.Com. EXChangesPM.Com là một hệ thống chuyên mua bán PM uy tín. Với khả năng giao dịch tự động khiến các giao dịch chuyển đổi tiền tệ PM được thực hiện tốt nhất giúp khách hàng cảm thấy hài lòng. Là một hệ thống uy tín nhất Việt Nam được khách hàng tin cậy và đánh giá cao nên các bạn không cần phân vân đến sự thiếu an toàn hay mất mát.
Các bạn làm theo các bước sau nhé:
  • Trước tiên bạn truy cập vào Perfectmoney để đăng nhập và kiểm tra số PM hiện có.
  • Tiếp theo bạn vào EXChangesPM.Com.Trang chuyên Mua – Bán Perfect Money uy tín
  • Bạn đăng ký tài khoản với trang EXChangesPM.Com
  • Sau khi đăng ký tài khoản thành công. Bạn login vào trang và tại đây bạn có thể thực hiện mua hoặc bán PM.
  • Dù là mua hay bán thì bạn đều phải nhập vào 3 thống số đó là: Tài khoản PM của bạn; Số tài khoản ngân hàng của bạn (Lưu ý nên thực hiện qua ngân hàng VietComBank để giao dịch được thực hiện nhanh chóng); Số PM bạn muốn mua. Sau khi bạn thực hiện chuyển tiền thành công và bấm xác nhận thì chỉ sau 30s – 60s thì tiền sẽ về tài khoản của bạn.
III.Bảo Mật Tài Khoản : Hầu hết là 90% các bạn không sử dụng tính năng security của PM và Vậy khi login vào account PM cac bạn hãy vào mục Modify setting

nhấn vào Change Security, trong đó có 4 mục

  1. Identity : xác lập này nhận dạng thay đổi địa chỉ IP login nếu on khi ip thay đổi sẽ có 1 mã xác thực được gửi về mail (ưu điển chống được hack pass, nhược điểm các bạn hay di chuyển thi hơi bất tiện, vẫn mất tiền nếu mất cả mail)
  2. SMS Login : mỗi lần login sẽ có 1 sms xác thực gửi đến phone (ưu điểm: an toàn tuyệt đối, nhược điểm bất tiện, do phụ thuộc vào mạng viễn thông, không phải lúc nào cũng nhận được sms)
  3. Code Card : ngay khi các bạn bật tính năng này hệ thống sẽ tự tạo cho các bạn một thẻ xác thực giống cái thẻ đông á bank ấy, thẻ này sẽ tồn tại trong account 24h, sau 24h tự hủy các bạn chỉ việc load về in ra hoặc save vào, mỗi lần send tiền nó sẽ yêu cầu xác thực 1 số bât kỳ trong thẻ, không có thẻ không thể send tiền đi được, cách này rất an toàn và tiện lợi, tiền đã vào account thì không thể bị mất vì thẻ là dạng file ảnh không sợ trojan nhưng nếu các bạn làm mất thẻ cũng đồng nghĩa với việc tiền bị đóng băng luôn
  4. Bảo mật với API :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
© 2015 Google - Xem Blog tốt nhất với trình duyệt FireFox ,Google Chrome, MaxthonOpera
Based on Arthemia at Blogger Templates Designs and 3 Column Minima at Free Blogger Templates | Designer : ĐinhViệtHải
Y!M : haimiennam | Mail : admin@dinhviethai.com