-->

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

CHẾ ĐỘ REFBACK


Quy Định 
Hiện nay phần lớn kiếm tiền từ Site PTC bằng Tool tự động All1ToolCMC (ClickersMulticlicker )
  • Đối với ai dùng Tool CMC muốn lấy KEY thì post tên SiteUsername vào Group MMO Best PTC Site hoặc tại Comment tại Blog 

    • Chú Ý: Đối với những site dùng Plugin VIP mình chỉ cấp khi là ref của mình

  • Đối với ai dùng Tool All1Tool  " Thu phí có thể mua trực tiếp bằng Card Điện thoại " Cập nhật All1Tool hiện nay không hổ trợ Update và đang bị lỗi Ddos nên có 1 số trục trặc nên được cấp miến phí Tại đây
  • I.Đối với những trang đầu tư ( Revshare ) : mình sẽ hoàn " Refback " trả lại cho bạn 100% vốn đầu tư của bạn mà mình được hưởng

        Ví dụ : Bạn đầu tư 100$, mình hưởng hoa hồng của bạn 10% tức là 10$ khi đó mình sẽ hoàn trả lại cho bạn 100% tiền hoa hồng mình được hưởng tức là 10$

       *Chú ý : Do điều kiện thời gian nên mình không thể quản lý hết ref của mình .Vậy khi bạn đầu tư vui lòng Pm lên Blog " http://haimiennam.blogspot.com " hoặc Facebook " MMO Best PTC Site " Mình sẽ kiểm tra và Refback cho bạn trong vòng 24h
    • Trang bạn đầu tư
    • Tên tài khoản đầu tư
    • Địa chỉ nhận Refback ( Hiện tại mình chỉ Refback cho các bạn qua các cổng Paypal, Payza, Perfectmoney ) 
    • Phí gửi mình sẽ trừ vào Refback

    II.Đối với những trang Pay Per Click : Mình sẽ hoàn trả cho các bạn 80% số tiền khi bạn làm Ref kiếm được

         Ví dụ : Như trang http://www.Patclix.com mình được hưởng từ DR ref là 100% khi đó bạn kiếm được 1$ thì mình cũng được 1$.mình sẽ hoàn trả cho các bạn 80% số tiền bạn kiếm được cho mình tức là 0.8$

      *Chú ý : chỉ Refback những site đang chi trả thôi nha ( Scam mà Refback thì có chết ). Do điều kiện thời gian nên mình chỉ Refback khi các bạn đạt 0.5$( mình sẽ check site vào cuối tháng ) khi đó mình sẽ Post những ID kèm Site đạt điều kiện nhận Refback lên Group Facebook

    • Thứ 1: Những ID đạt điều kiện để nhận Refback vui lòng liên hệ với mình hoặc Post lên Group Facebook cổng nhận thanh toán ( Hiện tại mình chỉ Refback cho các bạn qua các cổng Paypal, Payza, Perfectmoney ) Refback
    • Thứ 2: Các bạn vui lòng chụp hình ID site đó  để tránh tình trạng mạo nhận
    Mọi Yêu Cầu Liện Hệ :


    Thân mến chào các bạn

3 nhận xét:

  1. bạn ơi cấp key cho mình site http://vertclix.com/ nhé. user name của mình là nhoccoibg. Mình ref cho bạn rồi đó. refback cho mình nhé. hướng dẫn mình đầu tư được không bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Key của bạn đây : 9ae239874fdc7c2cafcf0b028ae4ad9d
      Bạn vào Group https://www.facebook.com/groups/1161658857220207
      để thảo luận và cập nhật Site new, Site Scam và Plugin CMC cho dể nha thank bạn

      Xóa
  2. những site như nào thì mới nhận đc hoa hồng từ ad ?xin key và plugin.https://onedrive.live.com/edit.aspx?resid=393FA0421BA948FC%2144452&app=Excel&wdnd=1&wdPreviousSession=ca5f13e5-2e82-4d8d-a01c-ac688ab82f8e&wdNewAndOpenCt=1475387595875&wdPreviousCorrelation=8fd6a038-aeaa-4a23-96b3-a4fd26af5321

    Trả lờiXóa

 
© 2015 Google - Xem Blog tốt nhất với trình duyệt FireFox ,Google Chrome, MaxthonOpera
Based on Arthemia at Blogger Templates Designs and 3 Column Minima at Free Blogger Templates | Designer : ĐinhViệtHải
Y!M : haimiennam | Mail : admin@dinhviethai.com