-->

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Hướng Dẫn Verify Tài Khoản Payza

Nếu bạn chưa đăng ký hãy Vào Đây tham khảo
Đây là việc hết sức cần thiết vì nếu bạn không verify bạn sẽ không thể sử dụng được tài khoản Payza của mình. Các bước Verify được tiến hành như sau:
Trong tài khoản Payza,bạn nhấn Become Verified. Trang Verify sẽ có dạng sau:
Để Verify thành công tài khoản, bạn cần phải có 2 thứ đó là ảnh của giấy CMND và ảnh của tờ hóa đơn điện thoại trong vòng 3 tháng gần đây nhất. Chú ý rằng kích thước ảnh không được vượt quá 300Kb và tốt nhất nên để ảnh ở dạng JPG.Khi đã có đủ hai thứ trên, bạn vào trang Verify như hình.
Đầu tiên bạn chọn Photo ID rồi nhấn Continue, trên trang tiếp theo bạn chọn Country ID rồi chọn ảnh giấy CMND từ máy tính của bạn và nhấn Submit để upload nó lên, upload xong bạn nhấn dòng chữ Proceed to next upload step để trở lại trang Verify. Để upload tờ hóa đơn điện thoại, bạn chọn Proof Of Address và làm các bước tương tự.Làm các bước như trên, bạn đã hoàn thành thủ tục verify tài khoản Payza, việc còn lại là ngồi chờ Payza verify tài khoản cho bạn và theo Payza thì việc verify tài khoản cần khoảng 5 ngày.
Nhưng nếu vậy thì không có gì để nói, khổ nỗi nếu bạn ngồi chờ thì có lẽ bạn chẳng bao giờ được verify tài khoản. Do vậy sau khi Upload 2 tấm ảnh xong, bạn nên mail ngay cho Payza, để hối thúc họ verify tài khoản cho mình.
Bạn sử dụng hộp thư bạn đã đăng ký Payza để gửi mail cho họ, đây là địa chỉ mail của Payza customersupport@alertpay.com. Nội dung thư bạn có thể viết như thế này:

Hi Payza
I registered a account and I did your instruction step by step to 
Verify my account. Please, you may approve them soon and verify my account 
Thanks you! 

Trong vòng 1-2 tuần Payza sẽ gửi mail trả lời và tài khoản của bạn sẽ được verify. Nếu bạn đang sống với bố mẹ và tờ hóa đơn điện thoại không mang tên bạn, bạn vẫn có thể sử dụng tờ hóa đơn đó. Chỉ cần khi gửi mail cho Payza, bạn có giải thích về vấn đề này là được. Bạn có thể sử dụng mẫu thư sau:

Hi Payza
I registered a payza account and I did your instruction step by step to
Verify my account. But it has a problem and I want to explain so that you can understand: name on Phone bill is name of my father because now I am still living with my parents.
Please, you may approve them soon and verify my account.

Thanks you! 

Chúc bạn thành công!
 
© 2015 Google - Xem Blog tốt nhất với trình duyệt FireFox ,Google Chrome, MaxthonOpera
Based on Arthemia at Blogger Templates Designs and 3 Column Minima at Free Blogger Templates | Designer : ĐinhViệtHải
Y!M : haimiennam | Mail : admin@dinhviethai.com