-->

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Đặt Mua và Active Thẻ Payza Prepaid Card

I.ĐĂNG KÝ ĐẶT MUA THẺ:
1.Vào Payza =>Main Menu, chọn Prepaid Card (Payza-Issued), chọn tiếp Order your Card trong trang mới.


2.Tại bước Currency of the Card, bạn chọn loại tiền tệ giao dịch là USD. Tại Name on the Card bạn chọn Payza Member nếu không muốn để tên trên thẻ, chọn Personalized Name để chọn tên được in trên thẻ. Xong bấm Next
3.Tại Photo ID, Bạn có 3 sự lựa chọn là
  • Passport
  • Driver License (bằng lái xe)
  • Government Issued ID (Chứng minh thư nhân dân)
Bạn chọn rồi nhập số trên thẻ vào và đính kèm hình ảnh chụp hoặc scan. Ở Proof of Address bạn upload hình hóa đơn điện, nước, điện thoại... trong vòng 6 tháng có địa chỉ đúng với địa chỉ đăng ký ở Payza. Xong bấm Next.

4.Tại bước Shipping Address, bạn nhập địa chỉ chính xác để có thể nhận thẻ từ Payza, địa chỉ này phải giống địa chỉ ở hình ảnh bạn đã đính kèm ở bước trước.

5.Bước cuối cùng, bạn chọn hình thức vận chuyển tại Shipping Type
  • Hình thức Standard sẽ được miễn phí
  • Hình thức Express tốn phí sẽ nhận thẻ nhanh hơn.
Tại Transaction PIN bạn nhập 4 số PIN giao dịch đã chọn trong lúc đăng ký Payza. Cuối cùng bấm Complete để hoàn tất việc mua thẻ, Payza sẽ lấy phí từ tài khoản chính của bạn 19.95 USD.
Đặt Mua và Active Thẻ Payza Prepaid Card
Thẻ sẽ được gửi đến địa chỉ đăng ký trong vòng 20 - 60 ngày. Nếu quá thời gian này mà vẫn không nhận được thẻ bạn nên liên lạc với hỗ trợ Payza để được gửi một thẻ khác miễn phí.

II.KÍCH HOẠT SAU KHI NHẬN ĐƯỢC THẺ:Sau khi nhận được thẻ, bạn cần phải làm một bước kích hoạt nữa để có thể đưa thẻ vào sử dụng cũng như rút tiền, cách kích hoạt như sau:
  1. Vào Payza=>Main Menu=> mục Prepaid Card (Payza-issued), sau đó click vào link Activate trong trang quản lý.
  2. Để xác nhận đã nhận được thẻ, bạn cần nhập 16 số được in trên thẻ vào ô Prepaid Card Number. Tại Select Payza Prepaid Card PIN bạn nhập 4 số mật khẩu cho thẻ, số này giống số PIN của thẻ ATM, dùng khi giao dịch rút tiền tại các trạm ATM. Cuối cùng bấm Activate Card để kích hoạt thẻ.
Đặt Mua và Active Thẻ Payza Prepaid Card

Như vậy bạn đã có thể bắt đầu sử dụng Payza Prepaid Card như một thẻ Visa ngân hàng bình thường.Để sử dụng Payza Prepaid Card bạn xem hướng dẫn Rút tiền bằng thẻ Payza Prepaid Card Tại Đây

Nguồn : vnpaypal.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
© 2015 Google - Xem Blog tốt nhất với trình duyệt FireFox ,Google Chrome, MaxthonOpera
Based on Arthemia at Blogger Templates Designs and 3 Column Minima at Free Blogger Templates | Designer : ĐinhViệtHải
Y!M : haimiennam | Mail : admin@dinhviethai.com